skip to Main Content

อัปเดต Hairline 2023 – 2024 ก่อนใคร ไม่ว่าจะปีไหนๆ ปลูกผม Hairline เหล่านี้รับรองไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

ปลูกผมถาวร หรือปลูกขนหน้าท้องสามารถทำได้กับทุกคนไหม

อัปเดต Hairline 2023 - 2024 ก่อนใคร ใครอยากมี Hairline สวยๆ แต่คิดไม่ออกอ่านเลย

ก่อนจะผ่านเข้าปีใหม่อย่างเต็มตัว Hairline 2023 – 2024  ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีหรือปีไหนๆ Hairline ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลก็มีอยู่ไม่กี่ Hairline วันนี้เราจะพาสาวๆ หนุ่มๆ มาอัปเดตแนวไรผม (Hairline) ตามเทรนด์แฟชั่นกันสักหน่อยว่า ช่วงนี้แนวไรผมแบบไหนมาแรงต้อนรับปี 2023 – 2024 และอีกหลายๆ ปีข้างหน้าก็ยังได้รับความนิยมอยู่ดีสำหรับหนุ่มสาว ชาวแฟชั่น ที่อยากหน้าเป๊ะโหงวเฮ้งดีแนวไรผมรับทรัพย์ให้เพื่อนๆ ต้องมาอ่านบทความนี้?

ก่อนที่ทุกคนจะมาส่องกระจกดูใบหน้าของตัวเองว่าเหมาะกับแนวไรผมแบบไหนถึงจะสวยหล่อ **ต้องมาทำความรู้จักกับศาสตร์ที่คนส่วนใหญ่นิยมดูกันก่อนจะทำศัลยกรรมทุกชนิดก็คือ การดูโหงวเฮ้งใบหน้า เพราะใบหน้าของคนเรามีลักษณะพิเศษที่สามารถบ่งบอกถึงอนาคต และชะตาชีวิตในแต่ละช่วงวัยได้ ดังนั้น แนวไรผมที่เราจะมาอัปเดตให้รู้ก่อนที่ใครจะตัดสินใจทำศัลยกรรมปลูกผมถาวรโดยการปรับรูปหน้า ดังนี้ 

แนวไรผมโค้งมน

  •  เหมาะกับสาวๆ เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยแนวไรผมแบบนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ

เพราะการมีแนวไรผมที่โค้งมนตามรูปหน้าจะทำให้หน้าหวานละมุน หน้าเด็กอ่อนกว่าวัยและทำให้ใบหน้าดูไม่แข็งเมื่อต้องรวบผมตึง คนที่เหมาะกับการทำแนวผมทรงนี้ ได้แก่คนที่มีรูปหน้าเรียวยาวหรือหน้ามนเป็นรูปไข่ส่วนใหญ่แล้วคุณหมอจะนิยมปลูกผมปรับกรอบหน้าให้กับสาวๆ เป็นหลักและที่สำคัญการปลูกผมแนวไรผมที่โค้งมนสามารถปกปิดความยาวของใบหน้าให้รูปหน้าได้สัดส่วนมากขึ้นไปพร้อมกับการแก้ปัญหาหน้าผากเถิกได้อีกด้วย

อัปเดต Hairline 2023 ก่อนใคร

แนวไรผมเป็นเส้นตรง

  •  ส่วนใหญ่แล้วแนวไรผมลักษณะนี้จะอยู่ในกลุ่มของ ผู้ชายเป็นหลัก สำหรับคนที่มีอายุน้อยและปัญหาไม่มากส่วนใหญ่คนเอเชียนิยมทำแนวผมลักษณะนี้ คุณหมอจะแนะนำให้ผู้ชายที่มีใบหน้าหวาน ทำแนวไรผมทรงนี้เพราะจะได้ทำให้ใบหน้าดูแมนมากขึ้นกว่าการทำแนวไรผมแบบอื่น
อัปเดต Hairline 2023 ก่อนใคร

แนวไรผมรูปตัวเอ็ม

  •  จริงๆ แล้วแนวไรผมนี้เป็นที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายมากที่สุด แนวไรผมรูปตัวเอ็มเหมาะกับผู้ชายที่มีใบหน้ายาวเรียวมากกว่า แนวไรผมลักษณะนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีอายุขึ้นมาหน่อย การทำแนวผมลักษณะนี้จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ส่วนใหญ่คนที่ทำแนวผมลักษณะนี้จะเป็นคนทางแถบตะวันตก
อัปเดต Hairline 2023 ก่อนใคร

แนวไรผมรูปหัวใจ

  •  แนวไรผมลักษณะนี้ส่วนใหญ่แล้วนิยมมากในกลุ่มผู้หญิงและกลุ่มผู้ชายบางคนส่วนใหญ่คนที่เลือกทำแนวไรผมลักษณะนี้จะเป็นคนที่เกิดมามีแนวไรผมแบบนี้อยู่แล้ว แนวไรผมรูปหัวใจนี้จะทำให้ใบหน้าได้รูปดูน่าหลงใหลชวนมอง ถ้าผู้ชายทำแนวผมนี้ขอบอกเลยว่าใบหน้าจะดูโดดเด่นเป็นที่น่าสนใจ ใบหน้าจะดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แปลกและไม่เหมือนใครอีกด้วย

เมื่ออ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วทีนี้เราพอจะเลือกแนวไรผมที่ตรงใจในแบบที่เป็นเราได้แล้วหรือยัง อัปเดตแฟชั่นนำเทรนด์ก่อนใครว่าแนวไรผมแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าอย่างเราๆ ถ้าอยากเป็นผู้นำเทรนด์เราขอแนะนำให้เพื่อนๆ หาข้อมูลกันแบบดีๆ ก่อนที่คิดจะปลูกผมถาวรปรับกรอบหน้า ด้วยรักและหวังดีจาก Hairtran Clinic

อัปเดต Hairline 2023 ก่อนใคร

ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องผมได้ทุกวัน หรือนัดหมายจองคิวล่วงหน้าได้ที่ :
Line Official Account : @Hairtranclinic
Hot Line : 0619599953

ปลูกผมถาวร

Back To Top