skip to Main Content

คนวัยทองสามารถปลูกผมได้ไหม

ปลูกผม ช่วงวัยทอง สามารถทำได้ไหมและจะกระทบต่อรากผมที่จะเกิดใหม่หรือไม่

วัยทองเกิดขึ้นกับคนที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 40-50 ปี ขึ้นไป สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการวัยทอง คือ ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่เริ่มลดลงตามอายุ คนกลุ่มนี้จะมีลักษณะภายนอกที่คนทั่วไปสังเกตได้ชัดเจน คือ อาการลงพุง เบื่ออาหารง่ายหงุดหงิดง่ายหมดประจำเดือนถ้าเป็นผู้หญิง และถ้าเกิดคนกลุ่มนี้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ปลูกผม ช่วงวัยทอง ได้ไหมนะ

การแก้ปัญหาเบื้องต้นของคนกลุ่มนี้ คือ การเข้าพบคุณหมอเพื่อปรึกษารับฮอร์โมนทดแทนในวัยทอง ซึ่งเป็นการรับยาเพื่อบังคับไม่ให้ตัวเองอารมณ์แปรปรวน (อารมณ์สวิง) ได้ง่าย ถ้าเกิดคนกลุ่มนี้ไม่ดูแลสุขภาพตัวเองก็เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ตามมาได้ เช่ รคหัวใจ โรคกระดูกพรุน โรคมะเร็ง เป็นต้น

เมื่อคนวัยทองอยากปลูกผมสามารถปลูกผมได้ไหม?

ปลูกผม ช่วงวัยทอง : สามารถปลูกผมได้ค่ะ ปลูกผมถาวรจริงๆ แล้วอายุเท่าไรก็สามารถทำได้ แค่ตัวลูกค้าที่จะปลูกผมไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง เท่านี้ก็สามารถเข้ารับบริการปลูกผมถาวรกับคลินิกปลูกผมได้ทุกที่แล้ว

สาเหตุที่คนกลุ่มนี้นิยมปลูกผมถาวรมากกว่ากลุ่มวัยรุ่น เพราะเมื่ออายุเริ่มมากขึ้นระดับฮอร์โมนในร่างกายก็จะเริ่มลดลงไปเรื่อยๆ จนทำให้เลือดที่เคยส่งไปเลี้ยงเส้นผมลดลงไปด้วย จากเส้นผมที่เคยใหญ่ดกดำก็เริ่มอ่อนแอและเส้นผมเล็กลงจนทำให้ผมไม่สามารถปกปิดหนังศีรษะได้ดีเท่าตอนหนุ่มสาว อย่างไรก็ตาม ความรุนแรงของอาการนี้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนว่าปรับตัวได้มากน้อยขนาดไหน

อายุ 60 ปลูกผมได้ไหม ผมจะขึ้นสวยและดีเหมือนวัยรุ่นหรือไม่
หัวล้านเยอะ ๆ ควรเลือกทำพื้นที่ไหนก่อนดี

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้คนที่เข้าสู่วัยทองไม่ต้องคิดมากอีกต่อไป ว่าตัวเองแก่แล้วผมที่ปลูกไปจะขึ้นดีเหมือนคนในวัยหนุ่มสาวหรือเปล่า?

คำตอบ คือ ผมที่ปลูกไปจะขึ้นตามมาตรฐานการปลูกผมปกติ เพราะอายุหรือระดับฮอร์โมนไม่ได้มีผลต่อผลลัพธ์ของการปลูกผมถาวร แต่อยู่ที่การดูแลสุขภาพร่างกายหลังปลูกผมของตัวลูกค้าเองและความชำนาญของคุณหมอท่านนั้นๆ

ปลูกผมที่ Hairtran Clinic

เห็นไหมคะ ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงอายุไหนก็สามารถเข้ารับคำปรึกษาเรื่องปลูกผมถาวรกับคุณหมอแพตตี้ที่ Hairtran Clinic ได้ง่ายๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีปัญหาเรื่องเส้นผม หัวล้าน ผมบาง ผมร่วง แล้วพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

สำหรับคนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ แล้วยังแอบมีข้อสงสัยว่าศีรษะตัวเองควรที่จะเข้ารับคำปรึกษาด้านเส้นผมหรือยัง สามารถเช็คตัวเองได้จากบทความนี้

หัวล้านระดับไหนถึงปลูกผม FUE ไม่ได้

    มาไขข้อสงสัยหัวล้านมีกี่แบบ

                            คนรักผมต้องอ่านดูแลเส้นผมตามช่วงอายุ

ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องผมได้ทุกวัน หรือนัดหมายจองคิวล่วงหน้าได้ที่ :
Line Official Account : @Hairtranclinic
Hot Line : 0619599953

ปลูกผมถาวร

Back To Top