skip to Main Content

ทำไมปลูกคิ้วถาวรถึงราคาแพง?

เรื่อง คิ้วๆ งานคิ้วของเราอย่างการแว็กซ์ การสักคิ้วสามมิติ สี่มิติ หกมิติ ปกติราคาเริ่มที่หลักร้อยและยังไงก็ไม่เกินหมื่นหรืออยู่ที่หมื่นต้นๆ เท่านั้นถูกมั้ยคะ แต่การปลูกคิ้วนั้นราคาพุ่งไปถึง 50,000 – 60,000 บาทเลย สงสัยกันมั้ยคะว่าแค่การจะมีคิ้วที่สวยหนา ทำไมต้องจ่ายเยอะขนาดนี้ ทั้งๆ ที่จ่ายไม่กี่พันก็สามารถสักคิ้วได้แล้วเลยทำให้เกิดคำถามขึ้นมาในหัวว่า ปลูกคิ้ว แพงไหม ปลูกไปแล้วผลลัพธ์จะดีหรือไม่

เรามาทำความรู้จักวิธีการปลูกคิ้วถาวรกันก่อนดีกว่า ปลูกคิ้ว แพงไหม ?

การปลูกคิ้วถาวรคือการนำรากผมของเราจากด้านหลังของศีรษะมาปลูกที่คิ้ว  ถ้าถามว่าการปลูกคิ้วปลูกผมเจ็บไหมล่ะก็ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นค่ะ ที่เหลือชิวๆ การปลูกคิ้วถือว่าเป็นการผ่าตัดเล็กชนิดหนึ่งถึงแม่ว่าจะไม่มีแผลเป็นที่เห็นได้อย่างชัดเจน แต่ก็ต้องมีแพทย์เป็นผู้ดำเนินการปลูก นอกจากศาสตร์การเป็นแพทย์แล้ว เรื่องศิลป์ก็ต้องเด่นด้วย เพราะนี่คือเรื่องความสวยความงามของใบหน้าลูกค้า

ทรงคิ้วผู้ชาย ที่นิยมปลูกกันมีทรงคิ้วอะไรบ้างนะ 

ปลูกคิ้ว แพงไหม ทำไมปลูกคิ้วถาวรถึงราคาแพงกว่าปลูกผมกันนะ

หลังจากที่ปลูกไปแล้ว คิ้วจะอยู่กับตัวคนไข้ไปตลอด ไม่ต้องปลูกซ้ำ แถมยังดูเป็นธรรมชาติเพราะนี่คือผมของเราจริงๆ คนไข้สามารถกันหรือแว็กซ์คิ้วเพื่อจัดทรงตามชอบได้เหมือนคิ้วปกติเลย ไม่เหมือนการสักที่นานๆ ไปก็จาง ต้องไปสักซ้ำ แถมยังจัดทรงไม่ได้ด้วยเพราะสักติดหนังไปแล้ว

ที่เล่ามาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่แพทย์ลงมือปลูกเอง หรือผลลัพธ์ที่ออกมาดูธรรมชาติที่สุด จัดแต่งง่ายที่สุด ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาการปลูกคิ้วถาวรสูง แต่ถ้าคิดเรื่องความคุ้มค่าและความคงทนถาวรล่ะก็ การปลูกคิ้วถาวรถือว่าเป็นตัวเลือกดีๆ อีกวิธีหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการจะมีขนคิ้วแบบถาวร

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลคลินิกปลูกคิ้วดีๆ สักที่แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจทำที่ไหนดี เราขอแนะนำคุณหมอแพตตี้ Hairtran Clinic เลยค่ะ

รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังเพราะที่นี่เขามีการันตีปลูกไม่ขึ้นปลูกใหม่ให้ไปเลยฟรีๆ ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้เว็บไซต์จัดอันดับต่างๆ ในประเทศไทยอย่างเช่น เว็บไซต์ Mybest  ยังมอบความเชื่อมั่นให้ Hairtran Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ปลูกคิ้วถาวรได้แบบมืออาชีพอีกด้วย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

การปลูกผมถาวร ด้วยวิธี ปลูกผม FUE

ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องผมได้ทุกวัน หรือนัดหมายจองคิวล่วงหน้าได้ที่ :
Line Official Account : @Hairtranclinic
Hot Line : 0619599953

ปลูกคิ้ว แพงไหม ทำไมปลูกคิ้วถาวรถึงราคาแพงกว่าปลูกผมกันนะ
ปลูกผมถาวร

Back To Top