skip to Main Content

ปลูกผมนานแค่ไหนถึงจะขึ้นเครื่องบินได้

หมดโควิดแล้วเพื่อนๆ พร้อมเดินทางโดยสารด้วยสายการบินกันแล้วหรือยังคะ ศัลยกรรมความงามเป็นของคู่กับคนไทยมาช้านาน ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมปรับโครงหน้า ศัลยกรรมปรับรูปร่างรวมไปถึงการศัลยกรรมปลูกผมถาวรที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ทั้งคนไทยและต่างชาติก็สนใจทำศัลยกรรมทั้งสิ้น เพราะอย่างนั้นต้องเช็คให้ชัวร์ก่อนเสมอว่าหลังทำศัลยกรรมเสร็จใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะเริ่มขึ้นเครื่องบินได้

หลังศัลยกรรมปลูกผมถาวรไปแล้วนานไหมถึงจะขึ้นเครื่องบินได้

ปลูกผมถาวร
ปลูกผม

การทำศัลยกรรมทุกชนิดล้วนแต่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น แต่นานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับประเภทหัตถการถูกต้องไหมคะ ศัลยกรรมปลูกผมถาวรก็เช่นกัน ใครหลายคนคงแอบคิดและลังเลใจกันอยู่ว่าปลูกผมถาวรทั้งทีต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานเท่าไหร่ถึงจะเดินทางได้ แล้วต้องลางานหรือหยุดพักการเรียนไหม 

ตอบง่ายๆ สั้นๆ เลยค่ะว่า ความจริงแล้วการปลูกผมเป็นเพียงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเหมือนการทำศัลยกรรมชนิดอื่น ทำวันนี้วันพรุ่งนี้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยค่ะ  

แต่สำหรับลูกค้าที่มาปลูกผมถาวรบางท่าน อาจจะต้องมีการบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเพื่อทำธุระต่อ ถ้าเจ้าหน้าที่คลินิกนัดมาสระผมทำความสะอาดเลือดเสร็จ และคุณหมอตรวจแผลเรียบร้อยแล้วไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ เช่น ไม่มีอาการบวมแดง หรือเลือดไหลผิดปกติคุณหมอก็จะแนะนำรอพักฟื้นประมาณ 24 – 48 ชั่วโมงก่อนบินค่ะ นี่จะเป็นการเช็ครอดูอาการก่อนว่ามีความบวมช้ำผิดปกติไหมและแผลบริเวณที่ปลูกไปนั้นแห้งสนิทดีแล้วหรือยัง หลังจากนั้นลูกค้าก็สามารถเดินทางขึ้นเครื่องได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

จากข้อมูลเบื้องต้นเป็นข้อมูลที่ช่วยชี้แจ้งให้เห็นว่าลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางด้วยเครื่องบินหลังการปลูกผมเลย เพียงแค่รอให้คุณหมอเช็คความเรียบร้อยเรื่องแผลหลังการปลูกผมเท่านั้น ลูกค้าก็สามารถบินได้ตามปกติ มั่นใจได้เลยว่าปลูกผมถาวรกับคุณหมอแพตตี้สามารถเดินทางโดยสารด้วยสายการบินได้อย่างปลอดภัย

ปลูกผมพื้นที่เล็กๆ สามารถทำได้ไหม

ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องผมได้ทุกวัน หรือนัดหมายจองคิวล่วงหน้าได้ที่ :
Line Official Account : @Hairtranclinic
Hot Line : 0619599953

ปลูกผมถาวร

Back To Top