skip to Main Content

ผมที่หายไปพร้อมกับความมั่นใจ

ปกติผมเป็นคนผมหนามากและชอบแต่งทรงผมที่สุด แต่งงกับตัวเองเหลือเกินว่าเส้นผมหายไปตอนไหน พอมาดูรูปย้อนหลังถึงรู้ว่าผมด้านหน้าและด้านข้างค่อยๆ หายไปจนตอนนี้ด้านหน้าเป็นรูปตัว V

ด้วยเหตุนี้ ผมเลยทำการศึกษาและลองมาหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการฉีดสเปรย์ ทานยา หยอดยา ผมดีขึ้นบ้าง แต่ไม่ได้ดีขึ้นจริงอย่างที่ต้องการ เพราะบางส่วนมันล้านไปแล้ว เลยตัดสินใจจะทำการปลูกผม เพราะว่าไม่ไหวที่จะรอแล้วนะ

ตอนแรกก็กลัว นอยด์ วางแผนหยุดงานยาว พยายามดูไว้หลายๆ ที่ แต่สุดท้ายตัดสินใจปลูกผมที่ Hairtran Clinic เนื่องจากมีรุ่นพี่แนะนำว่าหมอแพตตี้เค้ามืออาชีพ แต่ผมก็ยังไม่เชื่อนะ ไปแอบหาข้อมูลเพิ่ม อีก 6 เดือนจนมั่นใจนั่นแหละ ถึงค่อยตัดสินใจจอง

“เชื่อผมไหมครับว่าในวันปลูกจริง ความกลัวของผมก็หมดไป เพราะเค้ามีนวดผ่อนคลายระหว่างทำการปลูกผม โหย … รักเลยแหละ ยิ่งไปกว่านั้นนะครับ คุณหมอยังปลูกแถมไปอีกกว่า 100 กราฟท์ เพราะต้องทำให้สมบูรณ์แบบที่สุด ใส่ให้แน่นที่สุด ผมคิดในใจว่าคนนที่ได้ประโยชน์คือผมนะเนี่ย โชคดีที่เจอหมอแพตตี้จริงๆ”

หัวล้านเยอะ ๆ ควรเลือกทำพื้นที่ไหนก่อนดี

“หลังจากที่ปลูกผมมาได้หกเดือนแล้ว ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆ ให้รูปมันเล่าเรื่องดีกว่าเนาะ แต่จะสรุปการปลูกผมให้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้นะครับ”

  1. ผลลัพธ์จะออกมาดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของหมอเป็นหลัก
  2. ไม่ได้เจ็บแบบที่กลัวเลย
  3. วันรุ่งขึ้นทำงานต่อได้เลย ไม่ต้องพักฟื้นนาน
  4. เส้นผมที่ปลูกใหม่จะสมบูรณ์ขึ้นอยู่ที่เครื่องมือ เทคนิค และประสบการณ์ของหมอ
  5. เชื่อผมครับว่าไม่แพง เพราะผมที่ปลูกจะอยู่กับคุณไปตลอด
  6. รายละเอียดแต่ละคลินิกแตกต่างกัน ที่นี่ใส่ใจแม้กระทั่งการนวดระหว่างฉีดยา
  7. ความสะอาดและบริการผมให้เต็มสิบเลย
  8. ความหนุ่มจะกลับมา ถ้าเรากล้าเปลี่ยนแปลง

ปัจจุบันปลูกผมมาเกินหนึ่งปีแล้ว เทียบกับวันแรกถือว่าเป็นคนละคนเลย ดูเด็กขึ้นเยอะ สร้างความมั่นใจได้จริงอย่างที่คิดไว้เลยครับ แนวผมดูเปลี่ยนไปมาก แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความมั่นใจที่มีให้กับคุณหมอและคุณภาพของ Hairtran Clinic ยังไงก็ฝากให้ทุกคนเก็บ Hairtran Clinic ไว้เป็นทางเลือกเวลาตัดสินใจจะปลูกผมนะครับ

ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องผมได้ทุกวัน หรือนัดหมายจองคิวล่วงหน้าได้ที่ :
Line Official Account : @Hairtranclinic
Hot Line : 0619599953

Back To Top